CSKH FPT – Hỗ trợ kỹ thuật FPT Telecom

CSKH FPT – Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom 24/7
Trong quá trình sử dụng Internet của bất kỳ nhà mạng nào, khách hàng luôn cần CSKH FPT để có thể trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu tư vấn, trợ giúp mỗi khi gặp các tình huống không thể tự giải quyết.
Theo đó, tổng đài FPT 0898.180.189 là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trên toàn quốc.

I. CHUYỂN ĐỔI ĐỊA ĐIỂM

1- Thủ tục

Dành cho Khách hàng là Cá nhân:

• CMND chủ Hợp đồng/ Hộ chiếu của người nước ngoài
• Hợp đồng (nếu có)

Dành cho Khách hàng là Doanh nghiệp:

• Giấy giới thiệu
• CMND của người được giới thiệu
• Hợp đồng (nếu có)

2- Chi phí chuyển đổi địa điểm

– Chuyển đổi địa điểm khác địa chỉ:

–  Chuyển đổi địa điểm cùng địa chỉ (chuyển vị trí đặt Modem):

– Lưu ý:

• Trường hợp đã chuyển địa điểm 1 lần trong vòng 12 tháng, thu phí như với khách hàng có thời gian sử dụng dưới 12 tháng
• Trong các trường hợp lý do bất khả kháng về hạ tầng mà FPT Telecom không thể cung cấp dịch vụ, khách hàng sẽ được chuyển đổi sang các dịch vụ phù hợp hoàn toàn miễn phí.

II. CHUYỂN ĐỔI GÓI DỊCH VỤ

1- Chuyển gói cước cùng loại (cùng dịch vụ: cùng ADSL, FTTH hoặc vDSL):

– Điều kiện áp dụng:
• Khách hàng chỉ được chuyển đổi gói dịch vụ 02 lần/năm (không giới hạn thời gian sử dụng)
• Tại một thời điểm khách hàng chỉ được áp dụng 1 chương trình khuyến mãi, số tiền khuyến mãi được trừ vào cước sử dụng hàng tháng, mỗi tháng 50.000 VNĐ (chưa VAT)
• Khách hàng phải thanh toán cước đến thời điểm đăng ký chuyển đổi
• Không áp dụng chuyển gói dịch vụ sang các gói dịch vụ đã ngưng cung cấp tại thời điểm hiện hành hoặc các gói dịch vụ không cho áp dụng tại từng khu vực

2- Chuyển gói cước khác loại (ADSL sang Tripple, vDSL)

– Điều kiện áp dụng:
• Khách hàng chỉ được chuyển đổi gói dịch vụ 02 lần/năm (không giới hạn thời gian sử dụng)
• Tại một thời điểm khách hàng chỉ được áp dụng 1 chương trình khuyến mãi, số tiền khuyến mãi được trừ vào cước sử dụng hàng tháng, mỗi tháng 50.000 VNĐ(chưa VAT).
• Khách hàng phải thanh toán cước đến thời điểm đăng ký chuyển đổi.
• Không áp dụng chuyển gói dịch vụ sang các gói dịch vụ đã ngưng cung cấp tại thời điểm hiện hành hoặc các gói dịch vụ không cho áp dụng tại từng khu vực.
• Trong các trường hợp lý do bất khả kháng về hạ tầng mà FPT Telecom không thể cung cấp dịch vụ, khách hàng sẽ được chuyển đổi sang các dịch vụ phù hợp hoàn toàn miễn phí.

3- Chuyển gói cước khác loại (Tripple, vDSL sang ADSL)

– Bảng phí:

– Điều kiện áp dụng:
• Khách hàng chỉ được chuyển đổi gói dịch vụ 02 lần/năm (không giới hạn thời gian sử dụng)
• Tại một thời điểm khách hàng chỉ được áp dụng 1 chương trình khuyến mãi, số tiền khuyến mãi được trừ vào cước sử dụng hàng tháng, mỗi tháng 50.000 VNĐ(chưa VAT).
• Khách hàng phải thanh toán cước đến thời điểm đăng ký chuyển đổi.
• Không áp dụng chuyển gói dịch vụ sang các gói dịch vụ đã ngưng cung cấp tại thời điểm hiện hành hoặc các gói dịch vụ không cho áp dụng tại từng khu vực
• Trong các trường hợp lý do bất khả kháng về hạ tầng mà FPT Telecom không thể cung cấp dịch vụ, khách hàng sẽ được chuyển đổi sang các dịch vụ phù hợp hoàn toàn miễn phí.

III. MUA THIẾT BỊ

1- Mua thiết bị với giá niêm yết

Khách hàng đến các Quầy giao dịch CSKH FPT Telecom để được tư vấn và mua trực tiếp

Tất cả Khách hàng của FPT Telecom đều có thể mua mới thiết bị theo giá niêm yết
– Thủ tục cần thiết:
 Cá nhân: CMND của chủ hợp đồng/ Hộ chiếu của người nước ngoài và Hợp đồng (nếu có)
 Doanh nghiệp: giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và Hợp đồng (nếu có)
– Bảng giá niêm yết:

– Bảo hành: Thời gian bảo hành thiết bị: 12 tháng (Riêng Remote STB, nguồn bảo hành 1 tháng)

2- Mua thiết bị với giá ưu đãi

Khách hàng đến các CSKH FPT để được hướng dẫn và mua trực tiếp

A- MUA MODEM VỚI GIÁ ƯU ĐÃI:

– Đối tượng áp dụng: 
• Khách hàng có thiết bị hỏng muốn có thiết bị thay thế
• Khách hàng đổi thiết bị có tính năng cao hơn (VD: Modem 1 port -> Modem 4 port)
• Khách hàng muốn đổi thiết bị mới

– Thủ tục:
• CMND chủ Hợp đồng/ Hộ chiếu của người nước ngoài và Hợp đồng (nếu có)
• Khách hàng phải mang Modem và Adapter đến các văn phòng giao dịch của FPT Telecom
• FPT thu hồi thiết bị cũ, thiết bị này phải trung MAC với số MAC Online trên hợp đồng của khách hàng

– Điều kiện áp dụng:

• Áp dụng với Khách hàng Cá nhân
• Mỗi Khách hàng chỉ được ưu đãi 01 lần/ năm
• Khách hàng phải cam kết sử dụng thêm 12 tháng
– Bảo hành:
• Thời gian bảo hành thiết bị: 12 tháng

A1- Giá bán Modem cho Khách hàng đã dùng trên 12 tháng

• Tại một thời điểm Khách hàng chỉ được áp dụng một chương trình khuyến mãi
• Trong trường hợp không thu hồi được thiết bị (Modem ADSL) của khách hàng thì Khách hàng phải trả chi phí thiết bị với giá niêm yết và toàn bộ số tiền sẽ được công vào Tài khoản trả trước, trừ cước sử dụng mỗi tháng 50.000 VNĐ (chưa VAT) cho khách hàng.

 A2- Giá bán Modem cho Khách hàng đã dùng dưới 12 tháng

• Trong trường hợp không thu hồi được thiết bị (Modem ADSL) của khách hàng thì Khách hàng phải trả chi phí thiết bị với giá niêm yết và không trừ cước

B- MUA STB VỚI GIÁ ƯU ĐÃI:

– Thủ tục: CMND chủ hợp đồng/ hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có)

– Điều kiện áp dụng: Khách hàng cá nhân đang sử dụng đường truyền của FP

• Trong mọi trường hợp kích hoạt STB đều không thu phí kích hoạt STB

 – Bảo hành: Thời gian bảo hành STB: 12 tháng

IV. ĐỔI THIẾT BỊ

Đối tượng áp dụng:
• Khách hàng muốn đổi sang Modem Wifi 1 cổng đã qua sử dụng
• Các khách hàng vừa ký nghiệm thu khi hoà mạng/ nâng cấp ADSL 2+, vDSL (trong vòng 7 ngày tính từ khi hoà mạng/ nâng cấp thành công)
Thủ tục cần thiết:
• CMND chủ hợp đồng/ hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có)
• Khách hàng phải mang Modem và Adapter đến các văn phòng giao dịch của FPT Telecom
• FPT thu hồi lại thiết bị cũ, thiết bị này phải trùng MAC với số MAC Online trên hợp đồng của Khách hàng

A- Đổi sang Modem Wifi 1 port đã qua sử dụng:

Điều kiện áp dụng:
• FPT Telecom phải còn thiết bị Modem wifi 1 port đã qua sử dụng
• Khách hàng đang sử dụng đường truyền của FPT
Bảng giá ưu đãi:

• Mỗi Khách hàng chỉ được đổi 1 lần duy nhất

Bảo hành: Theo bảo hành còn lại của thiết bị khách hàng cầm lên

B- Khách hàng vừa hoà mạng/ Nâng cấp ADSL 2+, vDSL:

Điều kiện áp dụng:
• Khách hàng vừa ký nghiệm thu hòa mạng/nâng cấp trong vòng 7 ngày có nhu cầu đổi, lấy thiết bị.
• Khách hàng sẽ được hỗ trợ dựa trên chính sách bán mới hoặc nâng cấp do BDD ban hành.
Lưu ý:
• Nếu vấn đề phát sinh do chủ quan từ phía khách hàng thì ngoài phí chênh lệnh của thiết bị, KH phải đóng thêm 50.000 VNĐ (chưa bao gồm VAT)
• Thiết bị đổi là thiết bị mới

V. BẢO HÀNH

Thủ tục:

• Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/ hộ chiếu của người nước ngoài & hợp đồng (nếu có)
• Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu & hợp đồng (nếu có)

Chính sách bảo hành
• Phạm vi bảo hành: do lỗi của nhà sản xuất.
• Khách hàng phải mang thiết bị đến các văn phòng giao dịch của FPT. Thiết bị này phải trùng MAC với số MAC Online trên hợp đồng của khách hàng.
• Những thiết bị FPT cho khách hàng mượn (các thiết bị đi kèm các hợp đồng ký mới không thu phí thiết bị hoặc ghi rõ là cho mượn trong hợp đồng) như modem, adapter, converter, router,…: đảm bảo về chất lượng của thiết bị trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ
• Đối với thiết bị (còn trong thời gian bảo hành) hỏng với nguyên nhân bị sét đánh (do nhà cung cấp xác định) khách hàng sẽ được đổi thiết bị tương đương. Việc đổi thiết bị tương đương không quá 02lần/năm đối với mỗi khách hàng.

VI. HỖ TRỢ KỸ THUẬT

FPT Telecom cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí và cam kết khắc phục sự cố:

 Hỗ trợ kỹ thuật 24/7:

• CSKH FPT Hà Nội: 1900 6600

• CSKH FPT TP.HCM: 1900 6600

• CSKH FPT Đà Nẵng: 1900 6600

• Các tỉnh, thành phố khác: 1900 6600

CSKH FPT
CSKH FPT

Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của FPT Telecom của chúng tôi!