Tổng Đài FPT
Tổng đài CSKH FPT Telecom làm việc 24/7, là nơi tiếp nhận hỗ trợ về đăng ký lắp mới các dịch vụ, chuyển đỗi dịch vụ, báo hỏng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. FPT Telecom sử dụng số điện thoại lắp mạng FPT 0898.180.189 và chăm sóc khách hàng 1900.6600
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ, khách hàng có thể trình bày thắc mắc, phản hồi. Hoặc yêu cầu tư vấn, trợ giúp mỗi khi gặp các tình huống không thể tự giải quyết.
“Khách hàng là trọng tâm” – Với mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng. Khi bạn liên hệ lên tổng đài này sẽ được hỗ trợ các vấn đề về khuyến mãi, gói cước, ưu đãi, khiếu nại dịch vụ hoặc góp ý cho FPT.
Ưu điểm khi liên hệ CSKH
- Nhanh chóng: Chắc chắn rồi bởi bất cứ khi nào khách hàng cần tư vấn các dịch vụ của FPT đều có thể nhấc điện thoại và liên hệ qua tổng đài của FPT 24/7.
- Kịp thời: Hầu hết khách hàng khi liên hệ lên tổng đài hỗ trợ khách hàng của FPT đều được hỗ trợ nhiệt tình và triệt để ngay tại thời điểm đó.
- Mọi lúc: Tức là dù thời gian nào kể cả ngày lễ, ngày tết đều có nhân viên trực hỗ trợ, do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm liên hệ.
Thời Gian Hoạt Động
Các nhân viên CSKH FPT Telecom đều hoạt động 24/24, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào. Kể cả các ngày lễ, khách hàng vẫn có thể gọi đến công ty cổ phần viễn thông FPT để được tư vấn. Trên đây là tổng hợp các số tổng đài FPT, tư vấn khách hàng 24/24. FPT Telecom luôn sẵn sàng hỗ trợ về các dịch vụ một cách nhanh nhất.
Tổng Đài Hỗ Trợ Sự Cố
Hiện tại số tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT toàn quốc là đầu số 1900.6600 thay cho đầu tổng đài cũ 08.7300.8888. Do đó, bất cứ khi nào gặp sự cố về dịch vụ khách hàng có thể liên hệ ngay với tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng. Hướng dẫn liên hệ tổng đài FPT.
- Gọi lên đầu số tổng đài 1900.6600 khi đó sẽ có hướng dẫn và khách hàng chỉ việc làm theo.
- Chăm sóc khách hàng 1900.6600 – ext: 0 sẽ được hỗ trợ các vấn đề về khuyến mãi, gói cước, ưu đãi, khiếu nại dịch vụ hoặc góp ý cho FPT.
- Hỗ trợ kỹ thuật: 1900.6600 – ext: 2 sẽ được hỗ trợ toàn bộ về lỗi kỹ thuật, rớt mạng, đổi mật khẩu wifi FPT hoặc các sự cố về đường truyền internet FPT, truyền hình FPT…
🔰 Trang Chủ | Website chính thức fptcenter.com.vn |
🔰 Đăng Ký Mới | Liên Hệ Ngay 0898.180.189 |
🔰 Hỗ Trợ Kĩ Thuật | Liên Hệ Ngay 1900.6600 |
🔰 App Hỗ Trợ | Tải Ngay Hi FPT Tại Đây |
Địa Chỉ Các Chi Nhánh
Hiện tại FPT Telecom có 59 chi nhánh, trung tâm FPT hỗ trợ chăm sóc khách hàng và các vấn đề liên quan đến FPT. Nên nếu địa chỉ khách hàng gần với các trung tâm chăm sóc khách hàng của FPT có thể liên hệ trực tiếp để giải quyết nhanh chóng nhất nhé. Tại các trung tâm này khách hàng sẽ được hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề chứ không chỉ là chăm sóc khách hàng.Xem Thêm: Địa Chỉ Văn Phòng Giao Dịch FPT Telecom Mới Nhất
Ứng Dụng CSKH FPT 24/7
Ứng dụng Hi FPT được phát triển dựa vào nhu cầu của khách hàng dựa vào những lần khách hàng phản ánh lên bộ phận CSKH, FPT luôn cập nhật liên tục các tính năng mới để KH được thuận tiện nhất khi sử dụng dịch vụ của FPT. Mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để KH gắn bó lâu dài.
Những tính năng của Hi FPT
- Yêu cầu hỗ trợ
- Tra cứu, thanh toán tiền cước sử dụng
- Quản lý thông tin hợp đồng
- Thay đổi mật khẩu trên ứng dụng
Câu Hỏi Thường Gặp
Số điện thoại Tổng đài FPT là số nào?
Kể từ khi ký hợp đồng dịch vụ FPT, sau bao lâu tôi có thể sử dụng được dịch vụ?
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, tôi có thể chuyển đổi gói cước tốc độ thấp lên gói cước tốc độ cao hoặc ngược lại không? Quy định phí chuyển đổi như thế nào?
Nếu tôi muốn chuyển đổi từ dịch vụ Internet cáp quang FTTH sang sử dụng dịch vụ internet cáp đồng ADSL thì có được không? Có bị gián đoạn thời gian sử dụng hay không?
Tôi đang sử dụng Internet cáp quang FTTH của FPT. Tôi có thể đăng ký thêm những dịch vụ giá trị gia tăng nào không?