Trong quá trình sử dụng dịch vụ internet cáp quang của nhà mạng hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ wifi cố định thì không tránh phải lúc khách hàng mong muốn xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như hỏng hóc, internet bị mất kết nối, tivi không có tín hiệu…khiến trải nghiệm bị gián đoạn, làm ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt, học tập làm việc và giải trí hàng ngày. Bên cạnh đó cũng có những nhà cung cấp nhỏ khác có thể kể đến như là CMC Telecom, VTVcab, SCTV… Mỗi một nhà mạng lại có những ưu nhược điểm riêng cho nên cần có sự so sánh thì mới có thể chọn được nhà bạn thích hợp nhất.
Dưới đây là tổng hợp số tổng đài của các nhà mạng lớn ở Việt Nam như: Viettel, VinaPhone, FPT, các bạn hãy lưu lại vào sổ tay/ứng dụng ghi chú trên điện thoại để có thể liên hệ yêu cầu trợ giúp trong trường hợp cần thiết nhé.
Tổng đài VNPT
Số tổng đài VNPT hỗ trợ các dịch vụ internet và truyền hình tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc 24/24, sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin phản ánh về đường truyền mạng từ khách hàng và chuyển đến bộ phận kỹ thuật để xử lý một cách nhanh nhất.
Quá trình hỗ trợ xử lý vấn đề về Internet của VNPT diễn ra rất nhanh chóng. Quy trình hỗ trợ như sau:
– Đối với nhu cầu cung cấp thông tin về dịch vụ, gói cước: Nhân viên Tổng đài sẽ trả lời ngay lập tức khi khách hàng gọi điện tới.
– Đối với nhu cầu sửa chữa, nâng cấp gói cước: Trong vòng 24h sau khi tiếp nhận cuộc gọi và thông tin từ khách hàng, VNPT sẽ điều phối nhân viên tới nâng cấp dịch vụ, gói cước.
– Đối với nhu cầu sửa chữa về Internet: VNPT sẽ điều phối nhân viên tới tận nơi sữa chữa theo lịch hẹn với khách hàng.
Trang chủ VNPT https://vnpt.com.vn/
Tổng đài Viettel
Tổng đài Viettel Telecom là nơi chuyên cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng báo hỏng Internet, dịch vụ cố định. Khi khách hàng gọi đến tổng đài Viettel Telecom dù dùng nội mạng hay ngoại mạng cũng đều được miễn phí tất cả các cuộc gọi.
Trang chủ Viettel https://vietteltelecom.vn/
Tổng đài Viettel CSKH miễn phí 24/7
Bạn đang gặp sự cố liên quan đến sim số hay đường truyền Internet và cần được hỗ trợ? Hay chỉ đơn giản, bạn muốn tìm hiểu về chương trình khuyến mãi mới nhất của Viettel? Mọi vấn đề của các bạn sẽ được tổng đài Viettel CSKH hỗ trợ và giải quyết một cách nhanh chóng.
Số tổng đài Viettel | Nội dung |
1800 8098 | Tổng đài tư vấn dịch vụ không dây: Dcom, di động, Homephone |
1900 9080 | Tổng đài Viettel ePass |
1900 8095 | Tổng đài Viettel Post |
1800 8000 | Tổng đài giải đáp cho doanh nghiệp, trường học, dịch vụ quản lý phần mềm,… |
1800 8119 | Tổng đài báo hỏng Internet, dịch vụ cố định |
1800 8168 | Tổng đài Viettel Telecom chuyên nghiệp |
1800 9000 | Tổng đài Viettelpay |
Tổng đài FPT Telecom
Tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT 1900 6600 sở hữu đội ngũ nhân viên có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình và dày dặn kinh nghiệm, có khả năng hỗ trợ kịp thời bất cứ sự cố nào xảy ra đến từ phía khách hàng. Cụ thể số tổng đài FPT Telecom sẽ bao gồm các chức năng chính như sau:
- Giải quyết các khiếu nại về dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, cung cấp các điểm thu cước dịch vụ Internet, điện thoại, truyền hình.
- Đầu số Hotline FPT cung cấp thông tin về chương trình khuyến mại cũng như các dịch vụ của FPT Telecom
- Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, báo hỏng mạng, truyền hình
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ, lỗi kỹ thuật dịch vụ truyền hình, thay mật khẩu Wifi,..
- Hướng dẫn bảo hành, thủ tục bảo hành thiết bị trong quá trình sử dụng.
Trang chủ FPT FPT Telecom
Xem thêm: FPT Đà Nẵng